Ra quân hưởng ứng Năm Văn hoá, văn minh đô thị – 2015

Nhận thức được việc xây dựng văn hóa văn minh đô thị là một nhiệm vụ chính trị quan trọng, thường xuyên và lâu dài, năm 2015 là năm có tính chất phát động, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo và tập trung các nguồn lực để tạo nên các giá trị nền tảng, nền nếp ban đầu. Đây cũng là việc rất cần nhằm xây dựng Đà Nẵng ngày càng xanh- sạch- đẹp hơn, người dân có cuộc sống tốt hơn, để mỗi người dân thêm tự hào về thành phố của mình. Lễ phát động, hưởng ứng “Năm Văn hoá, Văn minh Đô thị – 2015” là cơ hội tốt để đơn vị đào tạo lái xe cùng với những người tham gia giao thông có được sự đồng thuận cao trong giữ gìn trật tự an toàn giao thông.
IMG_0016

Năm nay, Trung tâm ĐT&DN 579 sẽ chú trọng triển khai những nội dung trọng tâm như: Tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, hướng dẫn, kiểm tra Luật giao thông đường bộ trong các khoá học do Trung tâm tổ chức nhằm nâng cao ý thức chấp hành pháp luật cho các học viên và giáo viên khi tham gia giao thông; tuyên truyền, vận động CB-NV-GV, nhất là học viên thực hiện nếp sống văn minh, mà trọng tâm là xây dựng con người văn hoá từ ứng xử thân thiện, quý mến, trân trọng đối với bạn bè, du khách, cho đến giữ những chuẩn mực văn hóa trong công việc, kinh doanh, ứng xử với các quan hệ khác trong xã hội và ý thức bảo vệ cảnh quan môi trường sống của một đô thị đang phát triển năng động… triển khai thực hiện đồng bộ các biện pháp, phối hợp chặt chẽ công tác tuyên truyền vận động với đấu tranh ngăn chặn có hiệu quả các hành vi trái pháp luật về trật tự giao thông; giữ gìn vệ sinh; bảo vệ môi trường; xây dựng nếp sống công cộng và giao tiếp – ứng xử văn minh.
IMG_0009

Ban lãnh đạo Trung tâm kêu gọi toàn thể CB-NV-GV và học viên tiếp tục quan tâm, hưởng ứng và sẻ chia trách nhiệm với các ngành hữu quan để tạo hiệu ứng chung lan tỏa trong toàn xã hội về “Văn hóa giao thông”, đem lại cuộc sống bình yên cho mỗi gia đình và cho cộng đồng, xứng tầm là thành phố động lực của khu vực miền Trung và Tây Nguyên.

Đoàn xe ôtô tập lái của đơn vị với các băngrôn tuyên truyền, cổ động đi diễu hành qua các tuyến đường chính trên địa bàn thành phố, tạo khí thế tưng bừng trong những ngày đầu tiên “Năm Văn hoá, Văn minh Đô thị – 2015”.

Hưởng ứng và tham gia  diễu hành có hơn 30 cán bộ, giáo viên, nhân viên của đơn vị và học viên các khoá hiện đang tham gia đào tạo lái xe ôtô do Trung tâm tổ chức.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *