Ngày Hội Chào Tân Sinh viên 2014

Chào đón các bạn học sinh – sinh viên các Trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp chuyên nghiệp về lưu trú tại 2 khu Ký túc xá sinh viên thành phố Đà Nẵng (DMC–579); nhằm tạo điều kiện cho HSSV tham gia các hoạt động văn hoá nghệ thuật lành mạnh trong quá trình học tập, lưu trú tại Ký túc xá; từ ngày 01/10 đến 26/10 Trung tâm QL Ký túc xá Sinh viên thành phố Đà Nẵng (DMC-579) tổ chức một chuỗi các hoạt động phong phú để “Chào Tân Sinh viên – năm học 2014-2015”. Chương trình năm nay với các hoạt động ý nghĩa:
tong the

– Ngày 01/10 phối hợp Công ty Yamaha Motor Việt Nam tổ chức chương trình “Sôi động sân trường – Dịu dàng dáng xinh” với sự có mặt, giao lưu của các ca sỹ đến từ Tp.Hồ Chí Minh như ca sỹ Minh Hằng, Khởi My, nhóm nhạc 365… thu hút hơn 4.000 HSSV tham gia.

IMG_0190

–  Từ 19/10 là Hội thi Sinh viên Lái xe an toàn đã được tổ chức vòng loại tại cả 2 khu Ký túc xá, lựa chọn các đội có số điểm cao để tham gia vòng thi chung kết diễn ra sáng ngày 26/10 và trao thưởng cho đội chiến thắng trong đêm Gala.

– Các bạn sinh viên cũng đã được tham gia các hoạt động, trò chơi hào hứng, thông qua đó rèn luyện kỹ năng xây dựng tinh thần đồng đội, gắn kết và hoà nhập trong tập thể.
tro choi

– Chương trình Liên hoan bao gồm các tiết mục âm nhạc, nghệ thuật với sự tham gia biểu diễn của các Ban – Nhóm nhạc là HSSV đến từ các trường Đại học và Cao đẳng đang lưu trú tại Ký túc xá tập trung thành phố Đà Nẵng, đặc biệt sự có mặt của ca sĩ Trung Quân được nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ qua chương trình Idol năm 2013.
IMG_0261

Qua chương trình này, BTC tiến hành trao học bổng cho các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhưng đạt thành tích cao trong học tập, đồng thời biểu dương, khen thưởng cho các bạn sinh viên tích cực tham gia các hoạt động phong trào, đoàn thể và đạt giải thưởng “Phòng ở kiểu mẫu” trong quá trình lưu trú tại KTX.
IMG_0219

Tổ chức được các hoạt động này cho các bạn sinh viên, có sự đóng góp của các nhà tài trợ: Công ty Yamaha Việt Nam, Tập đoàn MobiFone, Viettel, WiMesh, các nhà tài trợ khác, các bạn sinh viên, các trường đóng trên địa bàn thành phố v.v.. đã nhiệt tình tham gia, đóng góp vào sự thành công của chương trình;

Hẹn gặp lại các bạn sinh viên trong các chương trình kế tiếp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *