Kết thúc Hội giảng giáo viên dạy nghề Tp.Đà Nẵng 2014

Sáng 27-9, Sở LĐ-TB&XH TP Đà Nẵng tổng kết Hội giảng giáo viên dạy nghề năm 2014. Tham dự Hội giảng lần này có 15 cơ sở dạy nghề, trong đó có 5 trường cao đẳng nghề, 1 trường trung cấp nghề, 4 trung tâm dạy nghề và 5 cơ sở khác có đăng ký hoạt động dạy nghề với 57 giáo viên trình giảng cùng với 22 nghề phổ biến được các cơ sở dạy nghề chọn lựa tham gia. 57 tiết giảng đã được các thầy cô hoàn thành xuất sắc.
giao vien 1
Kết quả: 100% giáo viên tham gia được công nhận là giáo viên giỏi; đạt 5 giải nhất; 10 giải nhì, 11 giải ba và 14 giải khuyến khích. Trong đó, Trung tâm Đào tạo và Dạy nghề đạt 02 giải Ba và 01 giải Khuyến khích:

giao vien 2
Giải Nhì: GV Mai Hùng Viễn và GV Trần Minh Hoàng
Giải Khuyến khích: GV Lê Văn Sanh

Trưởng, Phó Ban Tổ chức Hội giảng chụp ảnh lưu niệm cùng Đoàn Giáo viên của Trung tâm 579

Đây là một kết quả vô cùng khích lệ và biểu dương đối với Trung tâm 579 nói chung và với các thầy nói riêng. Hy vọng rằng, Trung tâm 579 của chúng ta sẽ luôn giữ vững những thành tích đã đạt được và phát huy hơn nữa chất lượng giảng dạy trong những năm tiếp theo, không chỉ trong những đợt Hội giảng giáo viên dạy nghề giỏi mà trong cả thực tiễn giảng dạy để không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo của Trung tâm ĐT&DN 579.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *