Hội giảng cơ sở năm 2012

Thực hiện quyết định của Tổng Giám đốc Công ty CP 579-STT, từ ngày 07/5/2012 đến hgày 29/5/2012, Trung tâm ĐT&DN 579 đã tiến hành “Hội giảng cơ sở năm 2012″

Hội giảng cơ sở là một hoạt động giúp các GV rèn luyện kĩ năng sư phạm, chia sẽ kinh nghiệm trong quá trình giảng dạy để trở thành một nhà giáo thực thụ vững vàng trên bục giảng. Đây cũng là dịp tốt nhất để GV tự đánh giá, rà soát, ôn lại và bổ túc kiến thức chuyên môn của mình, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm để nâng cao hơn nữa chất lượng công việc của mỗi giáo viên, góp phần nâng cao chất lượng dạy nghề của đơn vị.

hoi giang
Hội giảng năm nay có 40 giáo viên tham gia dự thi với đa dạng các bài giảng trong chương trình đào tạo, dạy nghề thuộc các ngành nghề đào tạo của Trung tâm. Nhìn chung, đa số các bài dự giảng năm nay có chất lượng tốt hơn Hội giảng các năm trước, đặc biệt là các giáo viên thuộc tốp dưới của năm ngoái đã có sự tiến bộ rõ rệt và các giáo viên mới tuyển về cũng đã tự tin thể hiện khả năng của mình. Một số giáo viên đã tích cực tổ chức giờ học theo hướng hoạt động thực hành cho học viên – phù hợp với đặc trưng của lĩnh vực đào tạo nghề – làm cho việc lĩnh hội kiến thức của học viên tích cực, sinh động và hứng thú hơn. Các giờ dạy đã thể hiện được tinh thần chỉ đạo của Ban Giám đốc là coi trọng việc áp dụng kiến thức, kỹ năng vào thực tế sau khi học, cách dẫn nhập, đặt vấn đề vào bài, chú ý rèn các kỹ năng và phân tích, xử lý sai phạm…
* KẾT QUẢ:
Phần kiểm tra kiến thức Luật GTĐB (điểm quy đổi):
3 điểm:  20  người
2 điểm:    5  người
1 điểm:    8  người
0 điểm:    4 người
Phần bài giảng
Trong khoảng 18 điểm :      2 người
Trong khoảng 17 điểm :    15 người
Trong khoảng 16 điểm :    15 người
Trong khoảng 15 điểm :      4 người
Không đánh giá:                 0 người

Tại buổi tổng kết Hội thi, Ban Giám đốc Trung tâm cũng đã biểu dương, tặng Giấy khen và phần thưởng cho các giáo viên đạt kết quả cao, đó là:

Giải       Giáo viên BÀI GIẢNG Tổng điểm
Nhất Phan Công Lý Qua vệt bánh xe và đường hẹp vuông góc (hạng B2) 21,2
Nhì Nguyễn Hữu Thanh Phong Dừng và khởi hành xe ngang dốc (hạng B2 20,9
Ba Lê Văn Sanh Biển báo cấm (Lý thuyết) 20,8
  Lê Chí Hùng   Ghép xe vào nơi đỗ (hạng C)  20,8

Dựa vào kết quả Hội giảng, đơn vị cũng đã chọn cử 03 giáo viên đạt giải cao để tiếp tục bồi dưỡng nâng cao, bổ sung hoàn thiện, tham dự Hội giảng giáo viên dạy nghề do Sở GTVT thành phố sẽ diễn ra trong thời gian đến.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *